วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เวปครอปลิงค์ที่ดีที่สุด GCASH ได้เงินเยอะมาก

GCASH เว็บครอปลิงค์ที่จ่ายเรทไทยสูงถึง 2.5$/1000คลิก ไม่ติด Review! ถอดเงินได้ตลอดเวลา

     เว็บ ครอปลิงค์ มาใหม่ตอนนี้ ปลดขีดจำกัดค่า CPM ของประเทศไทยที่น้อยสุดๆ GCASH จ่ายสูงที่สุด $2.5 ต่อ 1,000 พันคลิก ไม่มีระบบ Tier Systems จ่ายทุกคลิกเท่ากันทั่วโลก จ่ายออกขั้นต่ำเพียง $10 ผ่าน PayPal การเบิกเงินก็ง่ายมาก ไม่ต้องส่งข้อมูล ไม่ต้องติด Review ไม่มีตอบคำถามใดๆ เราคลิกเองยอดเงินก็เข้าทันที ระบบการจ่ายเงินแบบ Auto จ่ายออกทุกๆ 4 ชั่วโมง ทุกวันไม่มีวันหยุด ไม่มีข้อผูกมัดใด ๆ กดสมัครรับเงินทันที 3 , 1 , 0.0025 ดอลลาร์

สมัครคลิกที่นี่

Earn Money Sharing Links

      มเคยลองทำครอปลิงค์ของ Linkbucks ได้เงินประมาณ 0.0004$ ต่อ 1 คลิ๊ก ซึ่งก็ประมาณ 2,500 คลิกกว่าจะได้ 1 เหรียญ ซึ่งเวปนี้สามารถครอปลิงค์หนัง 18+ ได้ สนใจสมัคร คลิ๊ก เบิกเงินขั้นต่ำ 10 เหรียญ
    อีกเวปคือ AdF.ly ได้เงินประมาณ 0.0002 ต่อ 1 คลิ๊ก ก็ประมาณ 5000 คลิ๊กกว่าจะได้ 1 เหรียญ ไม่สามารถครอปลิงค์หนัง 18+ อย่าเสี่ยงครอป 18+ นะครับเดี๋ยว ID โดนแบนมาจะไม่คุ้มเอาครับ เดี๋ยวก็หมดกำลังก่อนจะเริ่มซะก่อน สนใจสมัคร คลิ๊ก เบิกเงินขั้นต่ำ 10 เหรียญ **แต่ผมแนะนำเวป GCASH อะครับ ได้เงินเยอะมาก 2.5 เหรียญต่อ 1000 คลิก ก็ประมาณ 75 บาทแล้วครับ เผื่อคนเริ่มต้นทำเวปครอปลิงค์จะได้ไม่หมดกำลังใจครับวิธีสมัครตามนี้ครับ


**ผมจะสรุปภาพรวมของการทำครอปลิงค์ทั้งหมดให้ฟังนะครับสรุปตามนี้ เอาง่าย ๆ คือ
       1. สมัครสมาชิกเวปอัพโหลดฝากไฟล์เพื่อแล้วเราจะได้ลิงค์ไฟล์มา เวปอัพโหลดฝากไฟล์ก็เช่น One2up , Mediafire. Zippyshared หรือ Shared ต้องสมัครสมาชิกก่อนนะครับถึงจะอัพโหลดไฟล์ได้ พออัพโหลดไฟล์เสร็จเราก็จะได้ลิงค์ของไฟล์นั้น ๆ (หรือไปขโมย เอ้ย!! ยืมจากเวปอื่นมาก็ได้ ที่เวลาเราโหลดของเขาจะมีลิงค์เด้งขึ้นมาก อิอิ!! อันนั้นแหละครับเราก็เอาโฆษณาของเราไปครอปต่อ 55++)  สรุปก็คือลิงค์หาจากไหน ก็เอามาจากไฟล์ที่เราอัพโหลดไปนี่แหละครับ แล้วไฟล์เอามาจากไหน ก็ไปหาโหลดบิทมา หรือไฟล์ของเขาที่แบ่งเป็นพาทเราโหลดมาแตกไฟล์แล้วแก้ใหม่เป็นของเราก็ได้ครับ หรือถ้ามีไฟล์เจ๋ง ๆ อยู่ในคอมแล้วก็เอามาแบ่งพาท วิธีแบ่งพาทอ่าน แล้วอัพโหลดเข้าเวปฝากไฟล์ครับ
      2. ต้องมีเวปไซต์หรือมีบล็อกครับ แต่ผมแนะนำมือใหม่ให้ใช้บล็อกก่อนครับ เช่น Blogger ของกูเกิลง่ายที่สุดแล้วครับแต่ระวังโดนลบนะครับ สำรองข้อมูลไว้ด้วยนะลองหาอ่านดูในกูเกิลครับ หรือ Blog อื่น ๆ อะครับ วิธีทำ Blogger ก็หาดูตาม Youtube ก็ได้ครับเช่น คลิ๊ก พอเราเก่งกาจแล้วค่อยทำเวปไซต์ก็ได้ครับใจเย็น ๆ ครับ
       3. สร้างเพจ Facebook เลยครับ เรียกคนมาถูกใจเยอะ ๆ จะปั๊มไลค์ก็ได้ เริ่มจากเอาเพื่อนเรานี่แหละครับบังคับมันมาถูกใจให้หมด 55+ พอมีจำนวนคนถูกใจเยอะ คนก็จะสนใจถูกใจเยอะเพิ่มขึ้น เราก็ใส่เนื้อหาเราดี ๆ สวย ๆ เราก็โพสลิงค์ของเราผ่านเฟสบุ๊กได้ครับ
       4. สมัครสมาชิก Playpal ไอ่นี่แหละครับสำคัญ ฝุด ๆ ๆ เราต้องไปสมัครสมาชิกเพื่อที่จะให้เวปครอปลิงค์โอนเงินมาให้เราในบัญชี Playpal แล้วเราก็ใช้บัญชี Playpal นี้เชื่อมต่อกับบัญชีธนาคารเราเพื่อถอนเงินออกไป สมัคร Paypal คลิ๊ก ไม่เข้าใจอ่านเพิ่มเติม คลิ๊ก สมัคร Playpal ไว้ก่อนครับยังไม่ต้องเชื่อมบัญชีเราก็ได้ รอให้เงินเข้า Paypal ก่อน เพราะขั้นต่ำเวปครอปลิงค์เขาจะโอนให้ 10 ดอลลาร์ พอเงินเข้าเราก็ค่อยเชื่อมบัญชีเราแล้วเบิกเอาก็ได้ครับ สำคัญมากต้องใส่อีเมล์ของ Playpal ให้ตรงกับเวปครอปลิงค์ของเรานะครับ เพื่อเขาจะได้โดนเงินผ่านทางอีเมล์ให้เราได้

วิธีทำครอปลิงค์


เอาลิงค์ที่เราอัพโหลดมาวางไว้ตามภาพครับ สมมุตว่าเป็น www.google.com จากนั้นคลิ๊ก Shorten


ก็จะได้ลิงค์ที่เราเอาไปปล่อยดังภาพนะครับ http://gca.ht/TiQRa คลิ๊ก Coppy ไปใส่ในบล็อกของเราได้เลยครับผม

สำคัญมากกรอกอีเมล์ให้ตรงเพื่อรับเงิน


ในความคิดของผม น่าจะเป็นเวปครอปลิงค์ที่ทำเงินได้มากเท่าที่ผมเคยเห็นมาละครับ ครอป 18+ ก็ได้ แต่เวลาเราครอปมันจะมีให้ใส่เลข โหลดยากกว่าเวปอื่นนิดนึง แต่ก็ไม่ใช้ปัญหาครับ เราก็แก้ปัญหาด้วยการเขียนวิธีบอกเขา เอารูปภาพที่สื่อเข้าใจง่ายให้เขาดูปั๊บ อ๋อ!! เข้าใจดาวน์โหลดได้เลย อะไรแบบนี้อะครับ ไม่ยากเกินไป เช่น




อย่าลืมนะครับ 1 คลิก = 0.0025 เหรียญ  ก็เท่ากับ 400 คลิก ก็ได้ 1 เหรียญแล้วใช่ไหมครับ ทำได้แน่นอนครับไม่ยาก ได้เงินเยอะด้วย คิดซะว่ามันเป็นเกมส์สิครับ มันมีเลเวลด้วยนิ Lv. 1 ก็อัพไปเรื่อย ๆ สิครับ ดีกว่าเล่นเกมส์อื่นไร้สาระไปวัน ๆ ทีเกมส์อื่น ๆ นี่เล่นกันเอาเป็นเอาตายเลย แต่นี่มันเกมส์ชีวิตจริง ขอให้สนุกกับมันสะสมเลเวลไปเรื่อย ได้เงินจริง ๆ ไปเลี้ยงสาวด้วย 55+ ลองสักตั้ง ตอนแรกมันอาจจะค่อนข้างมึนและยากสับสนนิดหน่อย ขอแค่ทำความเข้าใจและอดทนกับมันซักนิด เดี๋ยวจุนติดเงินไหลมาเทมาโดยไม่ต้องลงแรงอะไรมากครับ ** ที่สำคัญเซฟไฟล์ที่เราเขียนเวปไว้ด้วยนะครับ ถ้าเวปมีปัญหาเราจะได้กู้ได้ มันเป็นไฟล์ XML จะได้มีกำลังใจทำต่อ สำหรับ Blogger ทำตามนี้ครับ คลิ๊กโชคดีครับพี่น้อง อิอิ


มีปัญหาพูดคุยกับผมเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิ๊ก


7 ความคิดเห็น:

  1. GCASH ครอบลิ้งค์ 18+ ได้ไหมครับ

    ตอบลบ
  2. ผมสมัครไปแล้วครับ ขอ line ไว้ปรึกษาวิธีทำงานได้รึเปล่าครับ ผมเพิ่งหัดทำครับ ;) ;)

    ตอบลบ
  3. ผมสมัครไปแล้วครับ ขอ line ไว้ปรึกษาวิธีทำงานได้รึเปล่าครับ ผมเพิ่งหัดทำครับ ;) ;)

    ตอบลบ
  4. มีแหล่ง สำหรับปล่อยลิงค์ไหมครับ
    คิดว่า ถ้ามีแหล่ง น่าจะทำให้ง่ายมากขึ้น

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  5. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ17 กรกฎาคม 2559 เวลา 21:49

    http://gca.sh/Q7ctlrDYGx

    ตอบลบ