วันจันทร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2557

หาเงินครอปลิงค์กับ linkbucks

หาเงินครอปลิงค์กับ linkbucks สอนทุกรายละเอียด สรุปย่อ ๆ เข้าใจง่ายทุกขั้นตอน

     เป็นเวปไซต์ที่ใช้ครอปลิงค์หาเงิน สามารถครอปลิงค์ไฟล์หนัง 18+ ได้ รับเงิน 1$ / 2500 คลิก โดยอันดับแรกเรามา สมัครสมาชิกกันก่อน อ่านรายละเอียดสรุปการทำครอปลิงค์ ข้อ 1 2 3 4 ก่อนนะครับ ผมได้เขียนเอาไว้แล้ว อ่าน เมื่ออ่านเข้าใจแล้วเราก็มาเริ่มกันเลย ซึ่งเราจะสมัคร 3 เวปเลยก็ได้นะครับ ครอปลิงค์สัก 3 ชั้น แต่ตอนนี้เอาเวป linkbucks ก่อน ผมจะสอนวิธีครอปลิงค์ง่าย ๆ นะครับ มาเริ่มจากการสมัครสมาชิกก่อนนะครับ






เป็นอันเรียบร้อยสำหรับการสมัครสมาชิก
ต่อไปก็เป็นการครอปลิงค์


เป็นอันเสร็จเรียบร้อยครับผม !!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น